Ván Phản Lực Silver Surf được khai sinh từ mong muốn mang đến một khái niệm lướt sóng hoàn toàn mới tại Việt Nam. Tháng 7/2019, chúng tôi chính thức hoạt đọng với tiêu chí ” Làm tốt ngay từ đâu” được kế thừa từ B.R.Y VietNam Technology . Ván Phản Lực Silver Surf hướng mô hình DOANH NGHIỆP TRÁCH NGHIỆM bằng cách kinh doanh tử tế, có lợi nhuận và mang lại những giá trị thiết thực và lâu dàI cho khách hàng, cho đối tác, cho cộng đồng.

MỘT CÔNG XƯỞNG NHỎ – MỘT THƯƠNG HIỆU TO

Từ khởi đầu khiếm tốn trong một công xưởng nhỏ, Ván Phản Lực Silver Surf hiện là thương hiệu không thế thiếu mỗi khi khách hàng nghĩ đến thể thao dưới nước. 3 năm triển khai là 3 năm cố gắng không ngừng nghỉ của chúng tôi. Đội ngũ luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện và phát triển và hoàn thiện sản phẩm một cách chỉnh chu nhất.
3 năm phát triển, hơn 180 chiếc Ván Phản Lực được gửi đến tay khách hàng là hơn à hơn 180 cách tuỳ chỉnh khác nhau. Chúng tôi mong muốn mỗi chiếc Ván được xuất xưởng sẽ luôn là chiếc Ván phù hợp nhất với mỗi khách hàng.

 

TẦM NHÌN

Ván Phản Lực Silver Surf định hướng là trung tâm cung cấp các dụng cụ thể thao giải trí chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

SỨ MỆNH

Nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho mọi người. Giúp khách hàng có những trải nghiệm có một không hai mà chỉ đến với Ván Phản Lực mới có được

CHÚNG TÔI VỚI TRUYỀN THÔNG

 

A title

Image Box text

A title

Image Box text